Kết quả tìm kiếm cho "Xây dựng thương hiệu"
Kết quả 1 - 12 trong khoảng 29260
Trong ngành thẩm mỹ hiện nay, máy triệt lông công nghệ cao là thiết bị không thể thiếu giúp spa nâng cao hiệu quả và uy tín dịch vụ. Vậy, máy triệt lông cho spa giá bao nhiêu và có những lựa chọn nào từ Hakai Việt Nam, nhà phân phối thiết bị thẩm mỹ uy tín?
Từ một địa phương được biết đến với cái nắng “đổ lửa” của miền biên giới, đến nay, Tây Ninh đang dần chuyển mình trở thành một trong những trung tâm du lịch hấp dẫn của khu vực phía Nam. Với lợi thế địa lý, tài nguyên thiên nhiên phong phú, di sản văn hóa độc đáo và chính sách thu hút đầu tư mạnh mẽ, tỉnh đang khẳng định vị thế là điểm đến mới, giàu tiềm năng của ngành công nghiệp không khói.
Sáng 5/6, nhân kỷ niệm 114 năm Ngày Bác Hồ ra đi tìm đường cứu nước (5/6/1911 - 5/6/2025); tỉnh An Giang long trọng tổ chức Lễ tổng kết, trao giải Cuộc thi sáng tác, quảng bá các tác phẩm văn học nghệ thuật, báo chí về chủ đề “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Bác Hồ, Bác Tôn” tỉnh An Giang, giai đoạn 2024 - 2025.
Hiện nay, TikTok không còn đơn thuần là nền tảng giải trí của giới trẻ, mà đã trở thành công cụ xây dựng thương hiệu cá nhân và phát triển kinh doanh cực kỳ hiệu quả. Hàng triệu video được đăng tải mỗi ngày, nhưng chỉ một phần nhỏ trong số đó thực sự được phân phối tiếp cận với nhiều người và lọt vào trang xu hướng (For You Page).
Sáng 4/6, Đảng ủy, UBND phường Châu Phú B (TP. Châu Đốc) tổ chức Lễ ra mắt không gian văn hóa Chủ tịch Hồ Chí Minh và Chủ tịch Tôn Đức Thắng tại tịnh xá Ngọc Châu. Dịp này, Ban Tuyên giáo - Dân vận Thành ủy Châu Đốc và Hội Cựu chiến binh TP. Châu Đốc tặng gần 10 đầu sách về Bác Hồ, Bác Tôn.
Sau khi được Tổ chức Giáo dục, Khoa học và Văn hóa của Liên hợp quốc (UNESCO) ghi danh, các di sản văn hóa phi vật thể (DSVH PVT) có nhiều cơ hội quảng bá, lan tỏa trong cộng đồng và khai thác giá trị. Tuy nhiên, không ít di sản đứng trước nguy cơ mai một, bị bóp méo giá trị hay bị sân khấu hóa.
Cùng với sự phát triển của các khu công nghiệp (KCN) trên địa bàn tỉnh, đội ngũ công nhân cũng tăng nhanh về số lượng. Bên cạnh việc chăm lo đời sống về vật chất, công đoàn còn quan tâm đến phát triển đời sống văn hóa, tinh thần của họ. Phát huy các thiết chế được đầu tư xây dựng thời gian qua, công nhân lao động (CNLĐ) ngày càng tích cực tham gia các sân chơi, rèn luyện thể dục - thể thao sau giờ làm việc.
Ở miền Tây, ly cà-phê là thứ gắn liền với buổi sáng và cả những khoảng lặng giữa ngày. Trưa nắng, nhiều người dừng chân ở quán võng, gọi ly cà-phê đen, thả mình trên chiếc võng đong đưa, tranh thủ chợp mắt. Những quán cà-phê võng vẫn lặng lẽ gìn giữ thói quen ấy, một nét sống chậm đã thành bản sắc của miền Tây.
Qua 10 năm thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW, Đảng ủy Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tỉnh, cấp ủy Đảng, chỉ huy các cơ quan, đơn vị tập trung lãnh, chỉ đạo đạt nhiều kết quả quan trọng. Việc học tập và làm theo Bác được triển khai đồng bộ, sáng tạo, thông qua nhiều hình thức phong phú. Cán bộ, chiến sĩ (CBCS) nâng cao ý thức trách nhiệm, “trên làm gương mẫu mực, dưới tích cực làm theo”, góp phần hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị được giao ở biên cương Tổ quốc.
Tháng 5/2016, Bộ Chính trị ban hành Chỉ thị 05-CT/TW về “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. 10 năm trôi qua, ngọn hải đăng tư tưởng của Bác Hồ không ngừng soi sáng con đường phát triển của TP. Long Xuyên, biến những lời dạy sâu sắc thành những hành động cụ thể, thiết thực, góp phần kiến tạo nên một diện mạo đô thị ngày càng văn minh, hiện đại và nghĩa tình.
Thời gian qua, các cấp Hội Bảo trợ Người khuyết tật, Bệnh nhân nghèo và Bảo vệ quyền trẻ em trên địa bàn tỉnh không ngừng nỗ lực, thể hiện tinh thần “lá lành đùm lá rách”, “thương người như thể thương thân”. Những hoạt động trợ giúp người khuyết tật, trẻ mồ côi và bệnh nhân nghèo được triển khai tích cực, hiệu quả, tiếp nối truyền thống nhân ái cao đẹp của dân tộc.
Từ ngày 15/5 - 15/6, An Giang triển khai đợt cao điểm phòng, chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả trên toàn tuyến biên giới lẫn nội địa theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ tại Công điện 65/CĐ-TTg và Chỉ thị 13/CT-TTg. Đây là nỗ lực lớn nhằm ngăn chặn tình trạng vận chuyển, kinh doanh hàng cấm, hàng kém chất lượng từ khu vực biên giới vào nội địa, bảo vệ thị trường trong nước và quyền lợi chính đáng của người tiêu dùng (NTD).